Home कर्मचारी हितार्थप्रशासकीय मार्गदर्शक-शासन निर्णय Passport पारपत्र सुविधा: ना हरकरत प्रमाणपत्र

Passport पारपत्र सुविधा: ना हरकरत प्रमाणपत्र

by GR Team
0 comments 776 views

Passport पारपत्र सुविधेसाठी ना हरकरत प्रमाणपत्र मिळविणेबाबत, सामान्य प्रशासन विभाग शासन निर्णय दिनांक ३०-०९-१९८५

Passport

  1. पारपत्र सुविधा मिळवू इच्छिणाऱ्या शासकीय कर्मचाऱ्याने पारपत्रासाठी आवेदनपत्र देण्यापूर्वी त्यांच्या विभाग प्रमुखांकडून व विभाग प्रमुखाने शासनाकडून “ना-हरकत प्रमाणपत्र “मिळविणे अवश्यक आहे.
  2. पारपत्र अधिनियम, १९६७ आणि पारपत्र नियम १९८० अन्वये सर्वसाधारण पारपत्र मिळविण्यासाठी विहित केलेल्या आवेदनपत्राच्या नमुन्यानुसार राज्य/केंद्र शासनाच्या कर्मचाऱ्यास किंवा सांविधिक संस्था अथवा सार्वजनिक उपक्रम यांच्या कर्मचाऱ्यास त्यांच्या विभागाकडून “ना-हरकत प्रमाणपत्र’ “मिळवून ते मूळ प्रतीत सादर करावे लागते. असे प्रमाणपत्र देण्यापूर्वी कोणत्या बाबी पडताळून पाहणे आवश्यक आहे
  3. (१) संबधित कर्मचाऱ्याविरुध्द विभागीय चौकशी प्रलंबित आहे किंवा विभागीय चौकशी करण्याचे ठरले आहे, किंवा कसे,
    (२) संबधित कर्मचाऱ्याविरुध्द दक्षता प्रकरण प्रलंबित आहे किंवा तसे प्रकरण विचाराधीन आहे किंवा कसे,
    (३) सुरक्षिततेच्या बाबतीत शासनाच्या अभिलेखात अर्जदाराविरुध्द आक्षेपार्ह असा विश्वसनीय पुरावा आहे किंवा कसे,
You Might Be Interested In

You may also like

Leave a Comment

About Us

वेबसाइटचा उद्देश :-https://gr.ravindrachavan.in/ मुख्य उद्देश शासकीय निर्णय आणि परिपत्रके यांचा संग्रह एका केंद्रित व्यासपीठावर उपलब्ध करणे हा आहे. यामुळे नागरिक, संशोधक, आणि प्रशासकीय अधिकारी यांना आवश्यक माहिती त्वरित मिळू शकते. 

या संकेतस्थळावर दिनांक निहाय व विषयनिहाय शासकीय निर्णय, राजपत्र, आणि इतर महत्वाचे दस्तऐवज डिजिटल स्वरूपात उपलब्ध आहेत, ज्यामुळे नागरिकांना ही माहिती सहज उपलब्ध होते.

© 2025 All Rights Reserved.

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept

Privacy & Cookies Policy